Chuyển đến nội dung chính

5 Lí do sẽ khiến bạn nên sắm ngay một chiếc bếp từ cảm ứng


Hiện giờ bếp từ gia đình đã dần biến thành trang thiết bị quen thuộc bên trong khoảng không phòng bếp hộ gia đình. Dù vậy vẫn còn quá nhiều người sử dụng không biết rõ về dofgn sản phẩm này nên còn băn khoăn liệu bếp từ đôi nhập khẩu đức dùng có tốt không?

Nội Thất Nội Thất Gia Minh sẽ đưa ra 5 lí bởi mà bạn nên mua ngay bây giờ một chiếc bếp từ rẻ cho gia đình mình:

5 lí do các gia đình nên mua bếp từ chính hãng


1. Tính an toàn và đáng tin cậy rất cao khi sử dụng với người tiêu dùng

- So với dòng bếp ga cổ truyền, dùng bếp từ tiết kiệm điện an toàn và tin cậy hơn do bếp dùng sóng điện từ tạo thành nhiệt số lượng nấu chín thức không gây cháy nổ, điện giật, chạm mạch.
-Hoạt động theo nguyên lý dòng điện cảm ứng để triển khai nóng thức ăn nên dòng bếp từ đa năng này không tạo khói bụi, không tỏa nhiệt lượng ra xung quanh, rất an toàn và tin cậy cho bạn.Bên cạnh ấy những dạng bếp từ tiết kiệm điện có thiết kế bảng điều khiển và tinh chỉnh nhiều chính sách thổi nấu đa dạng, chế độ khóa an toàn và đáng tin cậy Chlid Lock cho trẻ nhỏ, đèn Led hiển thị cảnh báo nhiệt dư, tự tắt bếp nếu quá vận chuyển nhiệt.


2. Bếp từ điện mang lại hiệu suất sử dụng cao

Bếp từ điện được dùng đa dạng trong số khoảng không từ nhà bếp cho tới ngoài trời mà hiệu suất sử dụng không giảm. Trong thực tế trong điều kiện thông thường để đun 1 lít nước sôi bếp từ chỉ mất 2 phút 40 giây thì bếp ga mất đến 5 phút mới rất có thể làm được điều đó. Hiệu quả sử dụng của bếp từ đa zi năng luôn đạt 90% bên cạnh đó bếp ga chỉ tại mức 45%. Nguyên nhân cũng một trong những phần bởi kết cấu đặc biệt của dòng bếp từ gia đình dùng dòng điện cảm ứng đế nấu ăn chin thức ăn nên nhiệt số lượng bị thoát ra phía bên ngoài chỉ chiếm khoảng 10% Trong khi bếp ga khoảng một nửa. Do đó mà thời gian nấu nướng cũng như hiệu suất của bếp ga thường không cao hơn rất nhiều so với bếp từ.

3. Bếp từ tiết kiệm điện khi dùng

5 lí do nên mua bếp từ chính hãng
Với những cấu tạo và hoạt động trên nguyên điên từ nên bếp từ thường tiết kiệm điện năng hơn quá nhiều đối với những dòng bếp điện khác. Với chế độ kiểm soát và điều hành nhiệtkhi nấu nướng và share công năng đồng thời các vùng thổi nấu tại mức công suất nhất mực giúp bếp dùng rất không nhiều điện năng mà công việc đun nấu vẫn ngay lập tức.


4. Chế độ nấu ăn đa dạng mang đến nhiều sự chọn lựa cho người sử dụng

Với nhiều chính sách nấu nướng riêng lẻ giúp người sử dụng có thể tùy chọn nấu những món ăn không giống nhau từ: những món xào, chiên rán. Đặc biệt các mớn ninh, hầm rất phù hợp lúc phục vụ bep tu doi này. Đặc biệt, toàn bộ những hãng bếp từ cao cấp hiện tại như Bosch , Chefs, Munchen… đều được tích hợp chế độ hẹn giờ để tự động hóa tắt , bạn sẽ không cogn pải băn khoăn lo lắng lúc nấu nướng các món kho, hầm bị phải cháy vì quên như khi sử dụng bếp ga nữa.

5.Bếp từ thiết kế với tính thẩm mỹ và làm đẹp rất cao

Với ưu thế thiết kế nhỏ và gọn, phong cách thiết kế trang trọng, đẹp mắt giúp cho những mẫu bếp từ châu âu phù hợp với khoảng không của những hộ gia đình Việt hiện tại.
Nếu các bạn đang muốn thiết bị cho phòng bếp gia đình mình có thể gọi ngay với Gia Minh để hoàn toàn có thể dùng thử những mẫu bếp từ tiết kiệm điện nhập khẩu mới nhất đến từ những tên thương hiệu đứng thứ nhất về thiết bị nhà bếp dân dụng hiện nay. Hay những bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về mặt hàng sau đây.

Nhận xét