Chuyển đến nội dung chính

Chia sẻ tới bạn phương pháp vệ sinh quạt đèn trần cực dễ dàng


Thời khắc cuối năm 2017 đang đến là lúc các gia đình mua sắm chuẩn bị cho dịp tết truyền thống lớn nhất năm. Đây cũng là khi bạn lau chùi và vệ sinh lại ngôi nhà sạch để đón năm mới và cũng chính là lúc vất vả nhất. Trong các trang thiết bị có nhẽ quạt trần có đèn là đồ dùng không dễ vệ sinh nhất bởi vị trí lắp đặt của nó. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến các bạn mẹo hay vệ sinh quat tran co den trang tri panasonic cực kỳ dễ dàng mà lại rất nhanh chóng.
vệ sinh quạt trần đèn cực đơn giản tại nhà

Vệ sinh quạt đèn trần cần những vật dụng gì?

Việc lau chùi và vệ sinh quạt trần trang trí giá rẻ về cơ bản như các thao tác làm việc các bạn vệ sinh quạt trần thông thường tuy nhiên do đây là quạt trần trang hoàng phòng khách có thêm phần đèn và mọi chi tiết trang trí nên việc lau chùi có phần phức tạp, yên cầu sự tận tường và thời gian nhiều hơn. Trước lúc tiến hành lau chùi và vệ sinh các bạn cần phải sẵn sàng khá đầy đủ các đồ dùng thiết yếu, các thao tác để bảo đảm an toàn và tin cậy cho người cũng như đồ dùng.
Với hình thức lau ướt: chúng ta cần thiết chuẩn bị 1 xô nhựa chứa đựng nước sạch, hỗn hợp hoặc dung dịch để lau chùi, miếng mút mềm,khăn bông mềm, thang hình chữ A.
Với hình thức lau khô: bạn cần thiết sẵn sàng máy hút bụi, khăn bông mềm, thanh hao cọ lông nhỏ bé tơ, hoặc các nàng rất có thể tận dụng cọ trang điểm của các bạn cũng tương đối oke nhé.

Những thao tác làm việc an toàn và tin cậy cần có

Để bảo đảm tin cậy cho khách hàng và các member khác trong gia đình cũng giống như đảm bảo chất lượng cho quạt trần đèn và các trang thiết bị khác bạn nên ngắt nguồn điện bằng cách rút rắc cắm của quạt ra khỏi nguồn điện chính.
Đánh giá lại thang trèo xem có chắc chắn hay có vấn đề gì không để khắc phục, kiểm tra máy hút bụi để bảo đảm việc sử dụng máy không bị đứt quãng hoặc gặp sự cố gì khác.
vệ sinh quạt trần đèn bằng khăn ẩm giúp lau chùi quạt nhanh chóng
Sau thời điểm mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng bạn triển khai lau chùi và vệ sinh. Tôi xin giới thiệu đến mỗi người 2 phương pháp lau chùi và vệ sinh đối với quạt trần liền đèn như sau:

  • Lau chùi và vệ sinh quạt trần cánh gỗ đèn chùm hình thức ướt:

Người tiêu dùng cần chuẩn bị 1 xô chứa đựng nước sạch sẽ, 1 lát mút mềm (như lát rửa bát) hoặc khăn bông mềm, bạn làm ẩm miếng mút hay khăn tiếp đó hỗn hợp gột rửa lên trên và thực hiện lau phần đế quạt trước, sau đó tiến hành lau cánh quạt gió, rồi lần lượt đến phần đèn trang hoàng.
Các bạn nên phụ thuộc vào nguyên liệu quạt trần kết hợp đèn chùm nhà mình để chọn hỗn hợp rửa phù hợp. Trường hợp cánh quạt gió của hộ gia đình bạn là vật liệu inox, thép… Bạn nên chọn hỗn hợp có chất gột rửa nhẹ nhàng giảm thiểu mức độ ăn mòn. Nếu như cánh gió nhà bạn làm từ chất liệu gỗ nên lấy hỗn hợp giấm để lau sạch sẽ. Sau khi đã lau sạch sẽ bằng chất gột rửa nên làm khô quạt bằng cách sử dụng tấm khăn mềm khác.
Tôi xin bật mí các bạn trường hợp hộ gia đình bạn không có sẵn có hay là không may bị hết chúng ta có thể dùng sửa rữa mặt của mình hay sữa tắm của trẻ nhỏ trong gia đình bởi các sản phẩm này còn có tính tẩy nhẹ nhàng tin cậy với da mẫn cảm nên không hại tới mọi vật liệu quạt. Còn nếu như không có giấm chúng ta cũng có thể dùng quả chanh, quất vắt lấy nước cốt pha với chút nước sạch sẽ âm ấm và sử dụng hỗn hợp đấy để lau nhé!

  • Lau chùi quạt theo hình thức khô:

Bạn nên dùng máy hút bụi có gắn chổi tơ mềm ở đầu máy hút bụi, bạn khởi động máy hút bụi lên và đưa phần đầu chổi chừng độ gần nhất với cánh quạt, đế, và phần đèn trang trí, máy hút bụi sẽ hút hết những bụi bặm bám trên quạt, với các phần tử hay những khe máy hút không tới được chúng ta cũng có thể dùng cọ hay chổi trang điểm lông mềm để quét những chỗ khó khăn lau dọn nhé. Nếu bạn cẩn trọng hơn bạn cũng có thể dùng một cái khăn ẩm để lau lại cho sạch sẽ hơn nhé.
Với phần đèn trang trí dù cho có hình thức vệ sinh khô hay ướt bạn cũng nên dùng miếng mút hay khăn sấp hỗn hợp và lau chùi như vậy sẽ sạch hơn, lúc triển khai lau đèn cần thiết làm cẩn trọng, kĩ càng và nhẹ nhàng và đừng nên tháo dỡ rời hay di dịch những chi tiết khá nhiều. Làm như vậy sẽ làm các chi tiết trở thành lỏng lẻo, không đáng tin cậy khi dùng.

Mọi chú ý trong những công việc lau chùi quạt trần liền đèn trang hoàng

Thời gian lý tưởng để thực hiện việc lau chùi đó là từ 2 đến 4 tháng, khi tiến hành vệ sinh chúng ta không nên tháo dỡ rời mọi cụ thể mặt hàng vì khi bạn làm như thế nhiều lần sẽ khiến các ren mắc phải lới rộng khiến cho quạt mắc phải lỏng lẻo ảnh hưởng đến vận hành của quạt cũng như an toàn và tin cậy cho người dùng.
Khi lựa chọn hồn hợp tẩy rửa cần thiết chú ý tới vật liệu cấu thành quạt chọn những hỗn hợpcó chất tẩy rửa nhẹ, sắm khan hoặc miếng mút mềm. Khi lau chùi cần thực hiện nhẹ nhàng giảm thiểu thẳng tay làm xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ cao của quạt.
Sau thời điểm thực hiện vệ sinh chấm dứt nên để khoảng 10- 15 phút tiếp đó cho quạt vận hành lại để kiểm tra rằng quạt đã sẵn sàng làm nhiệm vụ của các bạn nhé.
Vừa rồi là cách thức lau chùi quạt trần có đèn nhanh gọn lẹ và hiệu quả mà showroom chúng tôi tổng hợp được. Để có thể xem thêm mọi mẹo hay share của các người dùng mặt hàng các chúng ta cũng có thể xem thêm tại đây để đọc thêm vể những dòng quạt đèn trần mới nhất.

Nhận xét