Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết làm sạch bếp từ đôi tại nhà bạn nên biết

Hiện giờ bếp từ giá rẻ nhất đang là chọn bậc nhất của những chị em nội trợ khi muốn trang bị cho phòng bếp gia đình. Bởi rất những mức độ năng thân thiện với người sử dụng và độ an toàn tuiyệt đối với ngừoi sử dụng. Nhưng mà nhằm dùng đúng biện pháp và an toàn thì không hẳn ai cũng có kiến thức về. Bài biết xin Tư vấn đến bạn các mẹo vệ sinh bếp từ rất đơn giản ngay tại nhà mình.

Gia Minh Group xin chia sẻ một mẹo vệ sinh bếp từ tại nhà nhằm luôn sáng bóng như mới.


- Đối với bep tu gia re nhat bạn không nên vệ sinh bếp ngay sau khi nấu. Các bạn cần để bếp từ điện chạy tản nhiệt nguội bớt rồi mới cần vệ sinh. Vì khi này mặt bếp vẫn còn nóng tại vì nhiệt lượng truyền từ đấy nồi nấu qua. Khi này các bạn mới nên sử dụng khăn ẩm hay vải thấm một ít nước tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh nhằm giảm hiện tượng xước mặt bếp. Nếu vệ sinh bếp từ đa năng lúc mặt bếp còn nóng sẽ càng khiến khó làm sạch bếp hơn.
- Tuyệt đối Không nên dùng các chất tẩy rửa có kiềm độ mạnh, xăng, những vật kim loại như bàn chải sắt để vệ sinh bếp. Lúc dùng cũng phải chú ý không cho cơm canh đồ ăn trào lên mặt bếp.

- Đối với các cặn bẩn nhẹ, bạn phải sử dụng vải chất liệu coton nhẹ nhàng lau qua rồi sử dụng dung dịch tẩy rửa như loại cho xịt kính lau lại một lần nữa.
- Với dây cắm điện: cơ quan bày cũng tương đối dễ bị bám bẩn trong giai đoạn nấu nướng. Bởi vì thế, các bạn nên làm sạch bộ phận này hàng ngày nhằm không bị chập cháy thường nhiễm điện. Bạn nên lấy một chiếc bàn chải đánh răng đã cũ chà nhẹ lên dây cắm để vệ sinh các vết dầu mỡ bám trên dây. Tránh làm sạch ngay sau lúc vừa mới nấu, do khi này dây cắm vẫn còn nóng.
- Đồng thời các bạn cũng có khả năng dùng hỗ hợp nước cốt chanh+ giấm trắng thay cho những chất tẩy rửa thông thường. Thứ 1 bạn cần pha chế tổng hợp này với nước ấm theo tỉ lệ 1:1:1 rồi cho vào bình xịt hoặc dùng khăn thấm qua. Sau đó các bạn chỉ xịt hay chà nhẹ lên vết bẩn nhằm vệ sinh.

- Lưu ý nữa là bạn cần rút dây cắm điện khỏi ổ khi làm sạch.

Trên đây là một bài kinh nghiệm của chúng tôi hy vọng là sẽ đem lại các thông tin hữu ích cho các bạn. Quí vị chú ý tới các mẫu bếp từ nhập khẩu châu âu có khả năng xem tại đây hoặc tới với Nội Thất Gia Minh để có khả năng trải nghiệm những mẫu bếp từ đôi nhập khẩu mới nhất.
Nguồn: http://bepgiaminh.com/kinh-nghiem-ve-sinh-bep-tu-tai-nha-gia-minh-group/

Nhận xét