Chuyển đến nội dung chính

Mua bếp từ ở địa chỉ nào tại Hà Nội?

Mua bếp từ ở đâu tại Hà Nội? Bạn đang muốn sắm một chiếc bếp từ cho gia đình mình nhưng vẫn chưa biết chọn địa chỉ nào ở Hà Nội? Đặc biệt hiện nay tình trạng các mẫu bếp từ không rõ xuất xứ giả hàng chính hãng đang tràn lan đang ngày càng tăng. Chính vì vậy mà để có thể chọn được một nơi bán bếp từ chính hãng quả là điều không hề dễ gì.


mua bếp từ ở địa chỉ nào tại Hà Nội

Nên mua bếp từ ở đâu tại Hà Nội


Theo 1 cuộc khảo sát gần đây về mức độ sử dụng của bếp từ, hiện nay có đến hơn 55% các hộ gia đình tại Hà Nội sử dụng bếp từ và đang có xu hướng ngày càng tăng lên. Với những tính năng hữu ích và tiện dụng của bếp từ gia đình đem lại cho người dùng. Đặc biệt trong thời điểm này liên tiếp xảy ra các vụ cháy nổ, hỏa hoạn do sử dụng bếp ga gây ra. Do vậy không khó hiểu vì sao mà hiện nay các gia đình đang có xu hướng chuyển dần sang sử dụng bếp từ đảm bảo an toàn hơn.
Nhưng để mua được một chiếc bếp từ đa năng chính hãng, chất lượng tốt, người dùng cũng phải chọn một địa chỉ phân phối uy tín hỗ trợ mua hàng và bảo hành sau mua.
Bạn có thể tham khảo tới các địa chỉ của Gia Minh Group để chọn ngay cho gia đình mình một chiếc bếp từ ưng ý nhất.

Lí do bạn nên mua bếp từ tại Gia Minh Group:


-Là nhà phân phối chính chính hãng uy tín lâu năm tại Hà Nội trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp gia dụng và được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.
-Có đầy đủ  giấy tờ chứng nhận xuất khẩu quốc tế, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO, CQ.
-Chế độ bảo hành sau mua chuyên nghiệp và nhanh chóng, bảo trì trọn đời sản phẩm.
-Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho các bạn các mẫu bếp từ phù hợp nhu cầu nhất.

Địa chỉ hệ thống Showroom Gia Minh Group ở Hà Nội:


Showroom 1 : 118 Trường Chinh - Đống Đa

Showroom 2: 127 Tây Sơn – Đống Đa

Nhận xét