Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá máy hút mùi Lorca có tốt không?

Máy hút mùi Lorca là một trong những dòng máy hút mùi gia đình mang thương hiệu Tây Ban Nha có chất lượng cũng như công suất hút mùi tốt trên thị trường Việt Nam. Không những được ưa chuộng ở phân khúc máy hút mùi giá rẻ khách hàng có thu nhập thấp ưa chuộng, Lorca còn sở hữu các sản phẩm máy hút mùi có công suất hút cao, độ ồn thấp. Nếu bạn đang quan tâm về chất lượng máy hút mùi Lorca có tốt không? vậy hãy đọc ngay bài viết này nhé.


Lịch sử phát triển thương hiệu máy hút mùi Lorca

- Được thành lập năm 2009, là một thương hiệu mới vào thị trường không lâu và chưa được nhiều người biết đến nhưng với nỗ lực phát triển không ngừng, thương hiệu Lorca cũng dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
- Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Lorca Việt Nam hiện đang là công ty đại diện Việt Nam chuyên nhập khẩu nguyên chiếc các thiết bị nhà bếp, đáp ứng đầy đủ các đặc điểm của một sản phẩm cao cấp.

Dòng sản phẩm khử mùi Lorca:

- Dạng cổ điển: Với kích thước nhỏ gọn, có thể có từ một đến hai quạt, ba tốc độ hút, công suất hút dao động từ 550 đến 750m3/giờ. Thích hợp với không gian bếp nhỏ hẹp cần tiết kiệm diện tích. Máy hút mùi Lorca được thiết kế giúp người dùng dễ sử dụng với dải phím điều khiển dạng cơ hoặc cảm ứng với 2 đến 3 nút công suất. Với dòng máy cổ điển này, bạ có thể tham khảo một số mẫu sau: Máy hút mùi Lorca TA 3007A-70; Máy hút mùi Lorca 2006D …
- Dạng âm tủ: Với thiết kế mỏng và hiện đại dành cho không gian bếp nhỏ nhưng yêu cầu về thẩm mỹ cao, thường sẽ được lắp đặt đồng loạt cùng với tủ và bếp. Thiết kế tương đương với dạng máy hút mùi cổ điển với công suất đạt 70-80% so với thiết kế của nó.
- Dạng kính cong: Có công suất dao động từ 1000 đến 1400m3/giờ. Được thiết kế chất liệu inox và kính cường lực dày dặn với kích thước lên đến 70 – 9- cm. Phù hợp những không gian bếp có kích thước rộng rãi.
- Dạng độc lập: Phù hợp với những khách hàng có yêu cầu về kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế sắc sảo, sang trong., cơ chế hút đảo 2 chiều độc lập. Tính năng cũng như thiết kế nhỉnh hơn các loại loại máy hút mùi khác nên giascura chúng tương đối cao.

Lý do nên sử dụng máy hút mùi Lorca :

  • Các sản phẩm máy hút mùi Lorca có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên công nghệ hiện đại.
  • Tốc độ hút mùi tốt với nhiều mức công suất cao nhất trong tất cả các dòng hút mùi hiện nay với các dòng máy hút mùi kính cong với công suất lên đến 1200m3/giờ. Được cải tiến toàn bộ với động cơ cao cấp, máy hút mùi Lorca chạy siêu êm với công suất cực lớn lên đến 1400m3/ giờ với độ ồn <48 Db tiêu biểu là dòng máy Lorca TA-2005B.
  • Độ an toàn cao: Các dòng máy hút mùi của Lorca được thiết kế với các tấm lưới lọc dày 5 lớp và khay hứng dầu. Trong quá trính ử dụng, hơi dầu mỡ bám vào tấm lưới lọc và khay hứng dầu nên sẽ không xảy ra trường hợp mỡ bị tan và rơi vào thức ăn. Việc sử dụng máy hút mùi Lorca vô cùng an toàn cho sức khỏe.
  • Nguyên liệu thiết kế: Hãng sử dụng nguồn nguyên liệu khá ổn. Hãng cũng linh động trong việc thay thế linh kiện nếu như bạn không ưng ý với sản phẩm thì nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn thay thế bộ phận khác cho đến khi bạn ưng ý.
  • Tiết kiệm điện: Động cơ của máy hoạt động với công hút lướn nhất cũng chỉ tiêu thụ 190w kèm theo hai bóng đèn với tổng công suất 40w chỉ tương đương với ¼ điện năng của một bóng đèn loại lớn.
  • Nhà nước đang kêu gọi người dân Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Bài viết liên quan

Nhận xét

  1. Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp được lắp đặt âm tủ. Các sản phẩm của Teka đều được thiết kế sáng tạo hơn, mang đến cho người dùng cảm giác gần gũi mỗi khi sử dụng. máy hút mùi Teka được sản xuất hoàn toàn tại Tây Ban Nha, mang dáng vẻ đẳng cấp xứng tầm thương hiệu. Với chức năng và công nghệ tiên tiến, máy hút mùi Teka sử dụng năng lượng hiệu quả, công suất hút cực lớn giúp cho không gian bếp nhà bạn luôn trong lành. Đặc biệt hơn nữa, sự tinh tế về mặt thẩm mỹ là một điểm nhấn hiệu quả giúp cho gian bếp thêm tươi sáng hơn!

    Bạn có thể sẽ hơi giật mình vì mức giá của máy hút mùi Giovani G-686WGI, nhưng điều đó cũng xứng đáng bởi vì chiếc máy này là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của Giovani. Nhờ sự kết hợp giữa chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và lớp kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, cùng khối động cơ 195W đã đem lại sức mạnh hoạt động cực kỳ bền bỉ cho G-686WGI.

    Kiểu dáng cổ điển với thiết kế âm tủ truyền thống nhỏ gọn khiến cho máy hút mùi Malloca - H 342-900 trở thành mẫu máy nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà phân phối cao cấp Bếp 365, với phần thân và vỏ ngoài màu bạc sáng sang trọng, chất liệu thép không rỉ đặc biệt giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng hơn. Dòng máy này phù hợp với những không gian bếp nhỏ nhắn, công suất hút vừa phải và độ ồn đạt ở mức nhỏ. Máy hoạt động với hai chế độ hút xả hoặc tuần hoàn khép kín.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy hút mùi vui lòng liên hệ qua:
    Website: bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Mua máy hút mùi tại: Nội Thất Phương Đông - 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0975742889 - 0916626882 Tag: Có nên mua máy hút mùi Lorca không - Nội Thất Phương Đông - Nhabep9x (fc2.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét