Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu máy hút mùi Canzy có tốt không


Bạn luôn cảm thấy ngột ngạt, nóng bức khi đun nấu? Bạn luôn cảm thấy khó chịu với những mùi hôi trong căn bếp? Tất cả sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu một chiếc máy hút mùi Canzy được nhập hoàn toàn các linh kiện từ Italya và lắp ráp tại Malaysia. Để giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn và hợp lí nhất trước khi quyết định mua một chiếc máy hút mùi Canzy thì sau đây sẽ là những đánh giá để trả lời cho câu hỏi: Máy hút mùi Canzy có tốt không?

Máy hút mùi Canzy với những tính năng nổi bật:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín

Máy hút mùi Canzy là dòng máy được sản xuất từ những linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Italya. Với dây chuyền công nghệ hiện đại và thương hiệu uy tín đã và đang tạo dựng lòng tin trong khách hàng. Hiện nay, dòng máy hút mùi Canzy đang được phân phối trên khắp cả nước để giúp khách hàng quan tâm về sản phẩm có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhất.

  • Kiểu dáng đa dạng, thiết kế đơn giản

Đây là dòng máy hút mùi kính cong chủ lực của hãng Canzy, với kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Được trang bị động cơ 195W và đèn Led siêu sáng giúp tiết kiệm điện và hút mùi một cách tối đa, bên cạnh đó với kinh cường lực dày 8mm giúp máy hút mùi hoạt động chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kết hợp với mặt kính phản quang giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

  • Đa dạng về chủng loại và mẫu mã

Để có thể thỏa mãn thị hiếu của đa số khách hàng mà Canzy đã cho ra nhiều loại máy hút mùi với những mẫu mã và chủng loại thích hợp:
    - Máy hút mùi Canzy CZ 3388-70 kích thước 70cm. Được thiết kế dạng kính cong đang được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như giá thành khá hợp lí chỉ với 4.600.000VNĐ
    - Máy hút mùi Canzy CZ 70D2 : thiết kế dạng ống  kính cong hiện đại. Cùng tấm màng lưới lọc mỡ Aliminum 3 lớp tăng khả năng lọc không khí.  
    Máy hút mùi Canzy CZ 2070I : máy hút mùi cổ điển được thiết kế với motor đôi dạng xoắn giúp cho máy có công suất hút cao, hạn chế được nhược điểm là tiếng ồn. Được thiết kế dưới dạng 3 tốc độ hút khác nhau giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khi đun nấu.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số máy hút mùi Canzy nổi bật khác: Canzy CZ 70D1, Canzy CZ 7002G, Canzy 2060 Black,...

  • Giá thành phù hợp

Đem lại cho khách hàng một dòng máy hút mùi vừa chất lượng lại giá ưu đãi là tiêu chí mà Canzy hướng tới. Vì được lắp đặt tại Malaysia nên máy hút mùi Canzy có giá thành khá hợp lí với người tiêu dùng Việt Nam. Được đánh giá là một trong những dòng máy tốt về cả chất lượng, kiểu dáng lẫn giá cả nên máy hút mùi Canzy đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.

  • Tính năng nổi bật

Máy hút mùi Canzy có công suất lớn giúp cho việc hút mùi diễn ra nhanh chóng và căn bếp của bạn sẽ trở nên thông thoáng và dễ chịu. Máy có thể hút và đẩy mùi ra ngoài qua đường ống thoát hoặc sử dụng than hoạt tính để lọc mùi một cách tối đa. Bên cạnh đó, các nút điều khiển của máy từ phím cơ đến bàn phím được thiết kế một cách hiện đại, đơn giản giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng.

  • Hệ thống phân phối rộng khắp

Hiện nay, máy hút mùi Canzy được phân phối rộng khắp các miền Bắc, Trung, Nam và các tỉnh thành trên cả nước. Giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu một chiếc máy hút mùi tốt và được bảo hành khi có lỗi xảy ra một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh những ưu điểm máy hút mùi Canzy còn một số nhược điểm

  • Độ ồn thấp

Với công suất hoạt động mạnh và khả năng hút mùi khá tốt, tuy nhiên khi đánh giá so sánh với các dòng máy khách như Lorca, Batani, Munchen,... thì máy hút mùi Canzy được đánh giá là còn khá ồn, chưa thực sự êm khi sử dụng với độ ồn <45DB.
Mặc dù khi hoạt động còn chưa được êm nhưng với giá thành hợp lí và chất lượng được đảm bảo thì máy hút mùi Canzy vẫn là dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, vừa thỏa mãn nhu cầu làm sạch không khí mà còn đem lại cho căn bếp sự sang trọng và hiện đại. Và để mua máy hút mùi Canzy chính hãng thì hãy đến với Gia Minh Group để được tư vẫn và sở hữu một chiếc máy hút mùi tốt nhất.




Nhận xét