Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá chất lượng bếp từ Malloca có tốt không?

Bếp từ Malloca là một trong những dòng bếp từ được săn đón nhất trong thời gian vừa qua. Muốn sở hữu một chiếc bếp từ Malloca chất lượng cao đòi hỏi người tiêu dùng cần phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Vậy bếp từ Malloca có tốt không? để xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi trên qua bài review này nhé!

Ưu điểm

Dòng sản phẩm bếp từ Malloca hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc bếp từ nhập khẩu tốt. 

  • Thương hiệu uy tín

Thương hiệu bếp từ Malloca có xuất xứ từ Tây Ban Nha -  thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha số M2675401 năm 2006 do cục sở hữu trí tuệ Tây Ban Nha cấp phép. Sản phẩm của Malloca được công  ty TNHH Thiết Bị Nhà Bếp BÁCH HỢP tại Việt Nam đứng ra nhập về và chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí. Vừa qua Malloca đã bắt tay ký kết hợp tác chiến lược với hai anh lớn là Eurokera va Copreci làm nức lòng người tiêu dùng. Hiện Malloca cũng đặt một nhà máy ở Bình Dương để lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm. Tất cả được tiến hành dựa trên tiêu chuẩn châu Âu.

Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Malloca Việt Nam – ông Lê Đức Nghĩa từng nói “Chúng tôi chấp nhận chơi lớn vì chúng tôi tự tin mình đi đúng hướng. Phản hồi của khách hàng là thước đo chuẩn mực nhất nên nếu không rõ ràng luật chơi ngay từ đầu, cạnh tranh bằng chất lượng thì khó có thể nói đó là đầu tư thông minh. Với đối tác châu Âu, Malloca xác định từ đầu là hợp tác lâu dài, hướng đến lợi ích của khách hàng thì mới có thể thắng được”. Đây giống như một lời cam kết uy tín đối với người tiêu dùng.

  • Thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp

Bếp từ  âm Malloca tích hợp đầy đủ các mẫu bếp từ cho phù hợp với nhiều loại không gian bếp khác nhau. Từ Malloca MH 02I với 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện đến Malloca MH 02IR với 1 vùng nấu từ, 1 vùng nấu điện...

  • Tích hợp nhiều chức năng tiện ích thông minh

Bếp có chức năng cơ bản như hẹn giờ, nấu siêu tốc Booster khiến thời gian nấu nhanh gấp đôi, các chức năng an toàn như tự động tắt khi quên, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chức năng My memory giúp ghi nhớ công thức món ăn yêu thích, chức năng nấu Pasta,… những tính năng này giúp cho người dùng giảm thời gian nấu nướng mà vẫn tiết kiệm điện năng, vẫn đảm bảo tính an toàn so với các loại bếp khác cùng mức giá.

Điểm trừ

Một sản phẩm chất lượng khiến cho giá của bếp nhỉnh hơn một chút so với các loại bếp thông thường. Giá bếp từ Malloca nhập khẩu hiện dao động trong khoảng 8 - 15 tiệu VNĐ. Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu đòi hỏi quá trình lắp đặt cần nhiều công sức hơn. 

Kết luận 

- Ưu điểm:
  • Thương hiệu có tên tuổi.
  • Đa dạng sản phẩm: đơn, đôi, hồng ngoại kết hợp từ (bếp điện từ).
  • Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng.
- Nhược điểm:
  • Giá thành hơi cao so với các loại bếp thông thường.
Nếu như bạn thực sự muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng thì bếp từ đôi Malloca là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình.

Bài viết liên quan:


Nhận xét

Đăng nhận xét