Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá bếp từ đôi Sunhouse SHB9100 có tốt không?


Trong phân khúc bếp từ "bình dân", bếp từ đôi Sunhouse SHB9100 là một trong số ít những sản phẩm bếp từ  Sunhouse thiết kế một bếp từ một bếp hồng ngoại được nhiều người dùng đánh giá cao. Tại sao lại như vậy? Có nên mua bếp từ Sunhouse SHB9100 không?
>>>Xem thêm:

Ưu điểm bếp từ đôi Sunhouse SHB9100

  • Thiết kế

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9100 lấy màu đen làm chủ đạo và thiết kế hình chữ nhật với hai bếp, thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém sang. Bề mặt kính sử dụng kính cao cấp nên chịu nhiệt, chịu lực rất tốt bên canh đó đế bếp sử dụng nhựa cứng cách nhiệt.

  • Độ bền

Có một điểm cộng cho bếp chính là thiết kế mâm nhiệt được làm bang đồng, bếp có trang bị quản tản nhiệt cùng lỗ thoát khí bên hông giúp bếp luôn mát. Mặt kính siêu bền bởi thiết kế sử dụng kính chịu nhiệt, chịu lực, đáy bếp sử dụng nhựa cứng cách nhiệt gia tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm.

  • Đa chức năng

Cách sử dụng bếp từ đôi Sunhouse SHB9100 cũng rất đơn giản, dễ dàng ngay cả với những người dùng lần đầu sử dụng. Với dải bàn phím  đèn led cùng hình minh họa dễ hiểu, thiết kế với nhiều mức công suất tương ứng với nhiều mức nhiệt, hệ thống điều khiển tích hợp tới nhiều chế độ khác nhau bao gồm xào, nấu, lẩu, chiên,..  Bạn hoàn toàn không cần phải chuyển bếp vì lo ngại bếp không đủ chức năng sử dụng.

  • Độ an toàn của bếp

Thiết kế tích hợp nhiều tính năng thông minh như chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác, tính năng ngắt điện,chức năng khóa trẻ em… Trong quá trình đun nấu, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề rò rỉ khí CO, tuyệt đối không tạo khói, tạo lửa và thải khí độc. Hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo ra dòng điện cảm ứng với năng lượng được truyền trực tiếp từ mặt bếp đến đáy nồi nên sự hao phí gần như không có.

  • Công suất, điện năng

Hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng cảm ứng điện từ với công suất lên tới 4400W với chế độ nấu giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

  • Giá cả

Hiện giá bếp từ Sunhouse SHB9100 trên thị trường dao động trong khoảng 2,8 – trên 3 triệu VNĐ. Rất phù hợp với những người tiêu dùng muốn trải nghiệm một sản phẩm “lai” giữa bếp từ và bếp điện từ mà giá lại thấp.

Nhược điểm:

Có lẽ điểm trừ của sản phẩm này là việc chỉ có 2 vùng nấu nên sẽ hơi bất tiện cho những gia đình đông thành viên.

Trên đây là những ưu nhược điểm của bếp từ Sunhouse SHB9100. Là một đại diện tiêu biểu cho dòng bếp từ đôi Sunhouse thuộc phân khúc giá “phổ thông”, Sunhouse SHB9100 đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Đó là mang đến những trải nghiệm sử dụng bếp từ tốt nhất cho người dùng củ Sunhouse. 
Không thể nói là bếp nào tốt bếp nào không bởi yêu cầu của khách hàng là khác nhau. Tuy nhiên so với các loại bếp khác thì Sunhouse shd9100 là một sự lưạ chọn không tồi.
Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu sản phẩm nồi bếp từ Sunhouse và các dòng bếp từ chính hãng khác tại đây.

Nhận xét