Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu bếp từ Bosch có tốt không?

Có nên mua bếp từ Bosch không? Đó là thắc mắc của của rất nhiều người khi quan tâm về thương hiệu này. Bếp từ Bosch hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng bởi tính năng vượt trội, nguồn gốc xuất xứ mang thương hiệu cao cấp đến từ Đức. 


 Công nghệ sản phẩm của Bosch luôn chú trọng nên Bosch được đánh giá là cùng tầm sản phẩm và tầm tiên bạn sẽ thấy được những mẫu bếp, máy rửa bát hay máy giặt của hãng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đây là điểm cộng to đùng của một sản phẩm thương hiệu Đức. Vì vậy mà bếp từ Đức Bosch được đánh giá là một trong những hãng bếp từ tốt nhất đang có mặt trên thị trường bếp hiện nay. Dù là sản phẩm của Teka, Cata hay Fagor thì đều được đánh giá kém một bậc so với Bosch.

Tại sao nên mua bếp từ Bosch mà không phải một hãng nào khác?

  • Nguồn gốc rõ ràng

Đa số các sản phẩm bếp từ Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc tại châu Âu với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ đảm bảo chất lượng.

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang thương hiệu Đức nổi tiếng

Đặc trưng nổi bật của bếp từ Bosch chính là thiết kế đẹp, sang trọng với thiết kế lên tới 17 dải công suất nấu so với 9 hay 10 dải nhiệt dễ tùy chỉnh. Với thiết kế như vậy, bếp từ Bosch tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra đồng thời nấu được ở những mẫu nồi từ có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn. 
Các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu đều có chất lượng tuyệt hảo với đầy đủ các loại thiết kế từ bếp đôi, bếp 3, bếp 4 đến bếp 5 vùng nấu. Sự đa dạng này giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.  Nhưng đa phần hiện nay trên thị trường thường là bếp từ Bosch 3 bếp trở lên. Cũng bởi bên thị trường nước ngoài người tiêu dùng quen sử dụng bếp có nhiều vùng nấu hơn. 

  • Mặt kính Schott Ceran cao cấp

 Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính chuyên dụng dùng cho bếp từ cao cấp - độc quyền của Đức là Schott crean. Với khả năng chịu nhiệt len đến 1000 độ C, chịu lực lên đến 30kg. Ngoài ra khả năng tản nhiệt nhanh giúp bảo vệ bếp chính là điểm cộng lớn so với các bếp khác.
>>>Xem ngay: Các mẫu bếp từ Bosch nhập khẩu HOT nhất 2018

Một số mẫu bếp từ Bosch nổi tiếng phải kể đến như: bếp từ Bosch PID675DC1E, bếp từ Bosch PID675N24E, bếp từ Bosch PIM631B18E,..

  • Công suất bếp lớn 

Các mẫu đều tích hợp công nghệ tiên tiến nhất như PowerBoost mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện năng lên đến 20% so với các dòng bếp khác. Khi đun nước ở mức công suất nhỏ, bạn chỉ cần ấn nút Power Boost bếp sẽ tự động chuyển về xông suất lớn nhát mà không cần thao tác nhiều lần.
>>>Bài viết liên quan: Nên chọn dùng bếp từ hay bếp ga?
 Điểm yếu của các dòng bếp từ này chính là giá cao so với những hãng bếp từ khác trên thị trường. Cũng bởi 1 phần thương hiệu và chất lượng cao cấp nó đem lại. Do vậy nếu gia đình bạn đông thành viên và muốn dùng chiếc bếp từ Đức xịn đúng chất thì bếp từ Bosch là lựa chọn không thể bỏ qua.

Địa chỉ mua bếp từ Bosch  ở đâu chính hãng uy tín?

Qua bài đánh giá bếp từ Bosch này giờ bạn đã biết bếp từ Bosch có tốt không rồi chứ? Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Gia Minh Group. Hiện các sản phẩm bếp từ Bosch đang được ủy quyền và phân phối chính hãng tại Gia Minh. Đến với Showroom của chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi sau đây:
- Được mua sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ và chất lượng, giá cả cạnh tranh. Được tư vấn chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu cá nhận cũng như dựa trên khả năng chi trả của khách hàng, không gian phòng bếp nhà bạn.
- Được đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn sử dụng bếp Bosch tăng tuổi thọ sản phẩm,...
- Được hưởng các chương trình khuyến mãi cũng như các chương trình tri ân khách hàng được tổ chức định kỳ như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hoặc tặng các vật phẩm giá trị đi kèm.
- Showroom rộng rãi trưng bày nhiều dòng bếp điện từ bên cạnh đó còn có nhiều thiết bị nhà bếp khác như đèn, quạt, điều hòa,…thuận tiện cho khách hàng có không gian tham khảo .
- Sau khi mua sản phẩm, các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách trong việc thiết kế, vận chuyển cũng như lắp đặt tại nhà.
   

Nhận xét

Đăng nhận xét