Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách lắp đặt bếp từ Bosch tại nhà


Bếp từ Bosch là một trong những sản phẩm được lựa chọn lắp đặt hot nhất trong thời gian gần đây. Khi đã sắm một chiếc bếp từ, dù cho nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lắp đặt, bảo hành tuy nhiên bạn cũng cần am hiểu về nó. Bởi nếu như bếp không được lắp đặt một cách đúng kỹ thuật có thể làm hỏng bếp chứ không tận dụng được tối đa hiệu quả của nó. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn hướng dẫn cách lắp đặt bếp từ Bosch một cách tỉ mỉ nhất.
bếp từ Bosch chính hãng tại Gia Minh Group


-Thứ nhất: Khi lắp bếp phần đáy bếp và hông bếp phải được thiết kế đảm bảo độ thông thoáng cho bếp đồng thời tránh con trùng chuột bọ cắn dây bếp, bạn nên tạo lỗ thông gió cho bếp và mua lưới chống côn trùng dán lên trên lỗ thông gió đó. Khi họat động, các linh kiện bên trong bếp sẽ sinh ra một lượng nhiệt khá lớn, lượng nhiệt này sẽ thoát ra đáy bếp và bên hông bếp.



- Thứ hai: Mỗi loại bếp từ Bosch lại có một kiểu thiết kế và kích thước khoét đá khác nhau, chính vì vậy khi lắp đặt, bạn cần khoét theo đúng kích thước mặt dưới của loại bếp mà bạn lắp đặt. Kiến nghị nhỏ trong trường hợp này chính là mua bếp về mới thiết kế mặt đá và khoét đá. Đây cũng là bước quan trọng đầu tiên giúp cho việc lắp đặt đúng cách. Kỹ thuật khoét lỗ đặt bấp không được lớn hơn 1 cm theo mỗi chiều đáy bếp. Bếp có thể vỡ mặt kính hoặc inox bị biến dạng nếu bạn khoét lỗ rộng hơn kích thước yêu cầu của bếp.

- Thứ ba: khi lắp đặt bếp chính là không đặt bếp từ gần với các loại bếp khác hay trên tủ lạnh, máy giặt vì những thiết bị này khi đặt chung sẽ tạo ra độ ẩm lớn alfm cho nước ngưng tụ gây hỏng hóc. Khoảng cách  tối thiểu từ mặt đến kệ tủ bếp hoặc hút mùi là 650mm. Khoảng cách mép trong và mép ngoài mặt đá tới viền bếp là 150mm. Giữ cho không gian hở giữa đáy bếp và vách ngăn bên dưới là 15mm. Bắt đai giữ bếp với mặt bàn đá để chống xê dịch thiết bị bếp sau khi đặt bếp vào vị trí lỗ khoét
 - Thứ tư:  chính là lắp đặt máy chuyển áp nếu như mức điện áp của bếp không tương thích với mức điện áp thông thường.
>>>Xem thêm: Có nên mua bếp từ Sunhouse

Nhận xét