Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu máy hút mùi Arber có tốt không ?

Bạn có một không gian bếp lí tưởng, hiện đại nhưng lại cảm thấy khó chịu, ngột ngạt bởi mùi hôi từ thức ăn, thực phẩm và dầu mỡ khi nấu nướng. Bạn cần tìm một sản phẩm có thể giải quyết tốt vấn đề trên thì máy hút mùi sẽ là gợi ý lí tưởng cho bạn. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa dòng máy hút mùi nào, chất lượng máy hút mùi ra sao, có phải hàng chính hãng hay không, có thể hút sạch mùi hôi khó chịu trả lại cho căn bếp sự thông thoáng, sạch sẽ hay không,.. 
Để có thể đáp ứng tốt nhất những yêu cầu đó của khách hàng thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi mang thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới với chất lượng, mẫu mã, giá thành rất hợp lí cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy thì làm thế nào để có thể sở hữu một sản phẩm như mong muốn. Vậy bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy hút mùi đến từ thương hiệu Arber. Qua đó sẽ có thể trả lời cho bạn liệu máy hút mùi Arber có tốt không ?

Có nên mua máy hút mùi Arber không?

Máy hút mùi Arber là dòng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn nhờ công nghệ hiện đại của Đức – thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm tin dùng sản phẩm.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Arber

Công suất hút cực đại

Sản phẩm có công suất hút khử mạnh từ 450-550m3/h nên có thể dễ dàng hút khử mùi hôi khó chịu và trả lại không khí thoáng mát, sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng khác nhau, Arber đã cho ra các sản phẩm với nhiều chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt, nổi trội để khách hàng có thể lựa chọn cũng như đem lại cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Độ ồn thấp

Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy hút mùi ARBER mà không phải lo lắng bởi tiếng ồn của sản phẩm khi sử dụng vì sản phẩm có độ ồn thấp chỉ có 55db.

Thiết kế hiện đại

Máy hút mùi Arber được thiết kế với kiểu dáng kính cong, được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp người dùng thuận tiện khi nấu nướng. Máy còn được thiết kế với động cơ tua bin đôi khiến cho công suất máy hút lớn.

Cơ chế hoạt động ưu việt

Máy hút mùi Arber được vận hành dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với bộ phận lọc, bao gồm các bộ phận cơ bản: hệ thống ống dẫn hơi, quạt hút, đèn báo hiệu mức độ bao phủ của bụi bẩn, lưới chắn 6 tầng và nút chỉnh mức độ hút từ 1 đến 3.
Máy hút mùi 900L thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Tuy nhiên một điểm lưu ý cho khách hàng khi sử dụng máy hút mùi ARBER là không nên quá lạm dụng vào mức độ hút lớn nhất mà nên lựa chọn mức độ hút phù hợp với yêu cầu để tránh máy bị quá tải và dẫn đến hư hỏng.

Khung giá hợp lí, nhiều mức độ lựa chọn

Mặc dù chất lượng sản phẩm tốt tuy nhiên giá thành của sản phẩm lại rất hợp lí, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các tầng lớp khách hàng khác nhau. Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào tính năng, công suất và kiểu dáng của máy. Với các loại máy có công suất lớn, kiểu dáng hiện đại thì thường có giá thành cao hơn các dòng sản phẩm có công suất nhỏ hơn. Và giá thành của sản phẩm thường dao động từ 2,3tr đến 15trđ rất thích hợp cho người tiêu dùng.

Chính sách bảo hành

Hiện nay Arber có chính sách bảo hành sản phẩm chính của hãng lên đến 2 năm. Nên khách hàng có thể tin dùng sản phẩm mà không phải lo về các khoảng chi phí sửa chữa trong thời gian bảo hành. 

Với tất cả những ưu điểm trên đây, giờ bạn đã có thể an về chất lượng máy hút mùi Arber và cso thể trả lời cho câu hỏi "Có nên mua máy hút mùi Arber không" rồi chứ.   

Nhận xét