Chuyển đến nội dung chính

Xuất xứ bếp từ Chefs từ đâu bạn có biết


Khi nói đến bếp từ thì không thể không nói đến bếp từ Chefs. Nổi bật với thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng chắc chắn và bền bỉ, bếp từ Chefs hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những khoảnh khắc vui vẻ, nhanh chóng, tiện lợi khi sử dụng. Mặt khác có rất nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng bếp từ Chefs nhưng lại không biết xuất xứ bếp từ Chefs từ đâu? Nếu bạn cũng có nỗi băn khoăn như thế thì bạn nên đọc bài viết này để biết rõ hơn về bếp từ Chefs.

bếp từ Chefs nhập khẩu đức


Hiện nay bếp từ được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình Việt vì thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thanh lịch phù hợp với không gian phòng bếp, công suất cao giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn và cùng với đó là nhiều tính năng thông mình vô cùng hữu ích (chức năng hẹn giờ, khoá an toàn,...). Từ đó bếp từ lại càng được người việt tin yêu và sử dụng nhiều hơn nữa.

Bếptừ Chefs không phải là sản phẩm có xuất xứ từ 1 quốc gia mà là sản phẩm của nhiều quốc gia cùng phối hợp nghiên cứu, phát triển và chế tạo. Các quốc gia đó chú yếu là các quốc gia ở châu Âu như là Đức, Tây Ban Nha, Italy và tại châu Á như là Malaysia, Việt Nam…
Ở thị trường Việt Nam tại thời điểm bây giờ bếp từ Chefs là thương hiệu với các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng nhất như Made in Việt Nam, Made in Spain, Made in Germany. Vì vậy để mua được những sản phẩm bếp từ Chefs có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, an toàn và đáng tin cậy, chính hãng quý khách nên tìm đến hệ thống phân phối ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam.
Trong nhiều năm trở lại đây, bếp từ Chefs được nhiều người dùng chú ý, quan tâm và tin tưởng hơn cả bởi bếp có một thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng với mặt kính đen huyền bóng bảy được vát 2 bên. 
Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực tạo ra sự vững bền chắc chắn khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn và tiện ích như :
  • Bàn phím điều khiển dạng trượt slide
  • 9 mức công suất và chế độ booster giúp thời gian nấu nướng giảm đáng kể
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn giờ lên đến 9 tiếng 30 phút 
  • Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp 
  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,
  • Tự động tắt bếp khi để quên, 
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi nấu đặt trên bếp từ, khóa an toàn trẻ em
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp,..
 Giờ thì bạn đã biết bếp từ Chefs xuất xứ từ đâu rồi chứ. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ nhập khẩu ưng ý cho gia đình mình. 
>>>Xem thêm: Bếp từ Sunhouse có tốt không?

Nhận xét

  1. Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng. Bếp phóng từ trường ở phạm vi ngắn, đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ sẽ chuyển hóa các luồng từ trường thành nhiệt năng. Do năng lượng truyền trực tiếp thẳng vào đáy nồi, không bị phát tán ra ngoài nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa rất an toàn không lo cháy nổ như các loại bếp khác.

    Được biết đến là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay- Bếp điện từ Chefs
    đang dần khẳng định vị thế đứng đầu của mình trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm đến giá thành Chefs luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại. Topic dưới đây, các chuyên gia của Bếp 365 mời bạn tham khảo 3 dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!

    Bếp từ Chefs eh dih888
    được lắp ráp tại Việt Nam những sử dụng hoàn toàn các linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là một điểm cộng khiến cho bếp dễ dàng gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ giá thành nhưng chất lượng cũng không thua kém những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

    Ưu điểm:

    - Bếp có sự tích hợp hai vùng nấu ( 1 từ, 1 điện) trên cùng 1 mặt bếp, thêm nhiều tiện ích và mang lại cảm hứng hơn cho những bà nội trợ yêu thích sự tối giản.

    - Mặt bếp điện từ làm hoàn toàn bằng kính chịu lực ceramic có khả năng chống va đập, chống chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C. Bên cạnh đó mặt kính này cũng không bị cong vênh, trầy xước, biến dạng khi nhiệt độ mặt bếp thay đổi đột ngột.

    - Màu đen tinh tế, sang trọng với thiết kế vát cạnh, chiếc bếp làm sang trọng không gian bếp, tăng độ quý phái cho ngôi nhà của bạn.

    Bếp từ Chefs EH – MIX366 New Design

    Dòng bếp cao cấp hơn nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia.

    Ưu điểm: Có sự kết hợp 1 vùng nấu điện và 1 vùng nấu từ đêm lại hiệu quả cao hơn khi nấu nướng.

    - Gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi bề mặt bếp sáng bóng. Đó là do bếp sử dụng mặt kính cường lực Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt chống sốc.

    - Thiết kế màu đen tinh tế, sáng bóng tạo điều kiện cho việc lau chùi dễ dàng sau khi sử dụng.

    - Tích hợp hai vùng nấu với nhiều tính năng để nấu nhanh hơn. Mâm nhiệt EGO Hi-light với 2 vòng nhiệt ( 14 và 23cm) cho công suất max 2200W. Thiết kế mâm từ với đường kính 22cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster – max công suất 2400W

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng

    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865

    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét