Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm chọn lựa bếp từ Bosch


Bếp từ Bosch là một trong dòng sản phẩm bếp từ được người tiêu dùng đánh giá rất cao cũng như có chỗ đứng nhất định trong lòng người dân Việt với thương hiệu đến từ chất lượng. Với nhiều tính năng vượt trội như độ bền cao, sử dụng an toàn với thương hiệu từ Đức đứng đầu thế giới. Một trong những vấn đề mà hiện nhiều người gặp phải là họ không biết phải chọn bếp từ Bosch như thế nào là đúng chuẩn. Đừng quá lo lắng, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua bếp từ Bosch chính hãng. Qua đó sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng tối ưu nhất.



  1. Chọn mua bếp từ Bosch tại những đại lý phân phối uy tín. Bạn sẽ được tư vấn chính xác về các thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng lắp đặt và có phiếu bảo hành.
  2. Cần lựa chọn bếp phù hợp với không gian bếp cũng như nhu cầu sử dụng của người nội trợ. Việc lựa chọn một loại bếp lớn thì sẽ cho phép người nội trợ nấu những nồi có kích thước lớn hơn so với các bếp có kích thước nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét sự phù hợp vì bếp lớn sẽ tốn nhiều điện năng hơn.
  3. Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Vitro Ceramic thiết kế vát cạnh với khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 350 độ C, độ bền cao, mặt bếp chồng chầy xước. Bạn có thể dùng móng tay hoặc chìa kháo để kiểm tra độ chống chầy xước của sản phẩm. Nếu như bạn nhận thấy rằng sản phẩm mình định mua có dấu hiệu không ổn thì bạn cần thông báo với cửa hàng để lựa chọn sản phẩm khác.
  4. Kiểm tra tính năng của bếp trước khi mua, tránh tình trạng hỏng hóc hoặc các sự cố không đáng có.
  5. Bạn nên mua tại những đại lý phù hợp với khu vực địa lý mà bạn đang sinh sống bởi sẽ thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt cũng như bảo hành
  6. Là dòng sản phẩm cao cấp nên bếp từ Bosch nhập khẩu sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hiệu năng sử dụng tối ưu với người nội trợ bao gồm: điều khiển cảm ứng siêu nhạy, nhiều mức công suất để lựa chọn, nhiều vùng bếp nấu riêng biệt, tự động ngắt bếp khi nhiệt độ đạt tới mức công suất tiêu thụ, chế độ chống tràn, khóa trẻ em, giúp tiết kiệm điện năng.

Bài viết liên quan:

Trên đây là một số bí kíp nhỏ giúp bạn chọn mua bếp từ Bosch chính hãng dễ dàng hơn, tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ qua tham khảo thêm các sản phẩm bếp từ nhập khẩu nổi tiếng khác như bếp từ Arber, bếp từ Cata, bếp từ Taka ,.... ngay tại đây

Nhận xét