Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá chất lượng bếp từ Fagor có tốt không?

Khi nói đến bếp từ thương hiệu Châu Âu ta không thể bỏ qua dòng bếp từ Fagor đã rất nổi tiếng. Với thiết kế đẹp, thương hiệu nổi tiếng cùng mức giá lại rất phải chăng, các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ Fagor đã được rất nhiều chị em ưa thích và tin dùng sản phẩm. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về dòng sản phẩm này hãy tham khảo ngay bài viết đưới đây để biết liệu bếp từ Fagor có tốt không nhé!


Thương hiệu bếp từ Fagor là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm của hãng nói riêng và đa số các sản phẩm bếp từ nhập khẩu nói chúng hiện nay đều được sản xuất tập trung tại các nhà máy của hãng tại Trung Quốc và các nước Đông Nam Á khác. Do vậy mà giá sản phẩm sẽ có thể thấp hơn rất nhiều và phù hợp với điều kiện thu nhập của người tiêu dùng Châu Á bởi chí phí nhân công thấp. Hoặc một số mẫu có thể được sản xuất riêng tại các nhà máy Châu Âu khác. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo tuyệt đối do được sử dụng linh kiện nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất tại Đức và các nước Châu âu khác.
>>>Xem thêm:

Về thiết kế

Bếp nổi bật với mặt kính đen sang trọng quý phái, liền nguyên khối. Mặt kính của bếp từ Fagor được làm bằng kính Schott Ceran do Đức chế tạo và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Một loại kính đã vô cùng nổi tiếng về khả năng chống trày xước, chịu lực cao và khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C).
bep-tu-fagor-thiet-ke-da-dang
Bếp từ Fagor được thiết kế đẹp mắt, đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau
Ngoài ra các sản phẩm bếp từ Fagor với thiết kế vùng nấu đa dạng phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng: 2, 3, 4, 5 vùng nấu. Nếu gia đình bạn có không gian gian thiết kế nhỏ thì nên chọn sử dụng bếp từ đôi hoặc ba. Còn với những gia đình đông thành viên và không gian bếp rộng có thể lựa chọn các sản phẩm bếp từ ba, bốn vùng nấu trở lên.
Về kiểu dáng, các sản phẩm bếp từ Fagor có rất nhiều kiểu dáng khác nhau: như nằm ngang hay kiểu Domino nằm dọc, kiểu dáng bàn cong,..

Về tính năng

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế bếp từ đôi Fagor còn mang trên mình nhiều tính năng độc đáo và hữu ích. Nổi bật có thể kể đến như chức năng Booster giúp thời gian nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn; điều khiển kỹ thuật số hiện đại tiên tiến với 12 mức tốc độ; bộ định thời gian cho mọi bếp; hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp tạo ra sự an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng; bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp,...

Giá bếp từ Fagor hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay giá các sản phẩm bếp từ và bếp điện kết hợp từ Fagor (bếp điện từ) cũng rất đa dạng tùy vào từng điều kiện kinh tế của từng người.
>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt bếp từ Bosch tại nhà 
Giá hiện nay đối với các dòng bếp từ đôi Fagor dao động trong khoảng 7 – 12 triệu VNĐ. Tiêu biểu phải kể đến như: model bếp từ Fagor 3MF-2IAX, bếp từ Fagor 2IF-800S DUO,..
Bếp từ Fagor ba vùng nấu có giá trong khoảng: từ 12 – trên 20 triệu VNĐ. Một số model nổi bật : bếp từ Fagor IF 730AS, IF 33BS

Tổng kết

- Ưu điểm:

·   Thiết kế đẹp, độc, lạ với nhiều kiểu dáng: nằm ngang, domino,..
·    Giá bán tốt.
·    Thương hiệu có tiếng.

- Nhược điểm:

· Do đặc tính của bếp từ nên “kén” nồi sử dụng. Chỉ sử dụng các nồi bếp từ chuyên dụng.


Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bếp tử Fagor chính hãng có thể tham khảo ngay tại đây nhé.

Nhận xét