Chuyển đến nội dung chính

Bếp điện từ Sunhouse SH6150 – Đánh giá chi tiết


Bếp điện từ Sunhouse SH6150 là một trong những dòng sản phẩm bếp điện từ nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng ngay từ khi mới ra thị trường. Và là một sản phẩm đại diện nổi bật nhất thuộc phân khúc “bình dân” dưới 1 triệu của Sunhouse… Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết đánh giá chi tiết bếp điện từ Sunhouse SH6150 để xem liệu sản phẩm bếp điện từ Sunhouse SH6150 có tốt không nhé!

Thiết kế

Sunhouse SH6150 được thiết kế dạng bếp đơn với kích thước, trọng lượng vừa phải với một từ phù hợp với việc di chuyển bếp mọi nơi. Bếp từ đơn Sunhouse SH 6150 lấy màu đen làm chủ đạo và thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng lại không hề kém sang. Bề mặt kính sử dụng kính cao cấp nên chịu nhiệt, chịu lực rất tốt bên canh đó đế bếp sử dụng nhựa cứng cách nhiệt.

Độ an toàn

Người dùng hoàn toàn không cần lo lắng đến các nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng thiết bị. Bởi Sunhouse SH6150 được thiết kế với rất nhiều tính năng thông minh như: chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác, tính năng ngắt điện,… Trong quá trình đun nấu, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề rò rỉ khí CO, tuyệt đối không tạo khói, tạo lửa và thải khí độc.
Bên cạnh đó bếp điện từ Sunhouse SH6150 hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo ra dòng điện cảm ứng Fu-co, năng lượng được truyền trực tiếp từ mặt bếp đến đáy nồi nên sự hao phí gần như không có.

Tích hợp đa chức năng

Sunhouse SH6150 được thiết kế với tám mức công suất tương ứng với tám mức nhiệt độ địng sẵn, hệ thống điều khiển tích hợp tới 5 chế độ khác nhau bao gồm xào, nấu, lẩu, súp, chiên. Bạn hoàn toàn không cần phải chuyển bếp vì lo ngại bếp không đủ chức năng sử dụng.

Công suất, điện năng

Sunhouse SH6150 hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng cảm ứng điện từ với công suất lên tới 1800W với 8 chế độ nấu giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, hiệu suất sử dụng năng lượng hơn 90% làm hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Độ bền

Mặt kính siêu bền bởi thiết kế sử dụng kính chịu nhiệt, chịu lực, đáy bếp sử dụng nhựa cứng cách nhiệt gia tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm. Có một điểm cộng cho bếp chính là thiết kế mâm nhiệt được làm bang đồng, bếp có trang bị quản tản nhiệt cùng lỗ thoát khí bên hông giúp bếp luôn mát.

Giá cả

Hiện giá bếp từ Sunhouse SH6150 đang có giá 600.000 VNĐ. Đây là một mức giá không thể chê vào đâu so với những lợi ích mà chiếc bếp từ đơn Sunhous đa chức năng, thiết kế đẹp này đem lại.  

Tổng kết

- Ưu điểm:
  • Giá bình dân
  • Thương hiệu uy tín
  • Phím bấm điều khiển linh hoạt, dễ dàng thao tác
  • Chức năng nấu ăn linh hoạt với 8 chế độ nấu khác nhau
  • Nhỏ gọn, dễ dàng mang đi. Rất phù hợp với nhiều hoạt động tập thể ngoài trời: picnic,…
- Nhược điểm:
  • Do là bếp đơn nên không phù hợp gia đình có đông thành viên
Trên đây là một vài cảm nhận chung về sản phẩm, mong rằng bài viết sẽ cung cấp thông tin hữu ích với bạn. Với những ưu điểm trên hy vọng đã có thể giải đáp thắc mắc: “có nên mua bếp điện từ Sunhouse SH6150” cho người tiêu dùng đang quan tâm về sản phẩm này. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm hiểu thêm một số dòng bếp điện từ giá rẻ khác phù hợp với gia đình mình có xem thêm tại đây !

Nhận xét